Categories: Bất Động Sản

Đón gió mát ven sông trên nhà phố Senturia Bình Chánh

Sở hữu vị trí đắc địa trực tiếp giáp với đại lộ Nguyễn Văn Linh, dự án nhà phố Senturia huyện Bình Chánh đang trở thành tâm điểm đầu tư mới trên bản đồ bất động sản thấp tầng khu Nam Sài Gòn. Tọa lạc trên khu đất rộng 19.8 ha, nơi đây là một khuôn viên khép kín với mảng xanh ngập tràn, cùng 25 tiện ích đẳng cấp, tạo nên bầu không khí trong lành và không gian sống lý tưởng.

Vị trí của sản phẩm nhà phố dự án Senturia huyện Bình Chánh

Được bồi đắp bởi đất phù sa và điều hòa không khí bởi dòng sông Xóm Củi, xung quanh  các căn nhà phố tại Senturia huyện Bình Chánh được bao bọc bởi không gian tự nhiên xanh mát, phía trước đón nguồn năng lượng từ đại lộ Nguyễn Văn Linh. Theo đánh giá của các chuyên gia phong thủy thì Senturia huyện Bình Chánh này có đầy đủ các yếu tố  “Vượng khí” mang lại tài lộc, sức khỏe, hạnh phúc cho gia đình gia chủ. Hiện dự án đang tiến vào giai đoạn triển khai xây dựng hạ tầng cơ bản, nhằm đảm bảo bàn giao đúng tiến độ vào năm 2020.

Các sản phẩm nhà phố với thiết kế kiểu Địa Trung Hải độc đáo

Những năm gần đây, phong cách thiết kế Địa Trung Hải đang được nhiều người yêu thích bởi vẻ đẹp tinh tế, cổ điển mà nó mang lại. Vậy đặc trưng của lối thiết kế này là gì? Tại sao trong giới kiến trúc sư, người ta dành những mỹ từ như “phóng khoáng” “thanh lịch” “rực rỡ” “nồng ấm” “tươi mát” cho phong cách này?

Phong cách thiết kế của dòng sản phẩm nhà phố tại Senturia Bình Chánh thiên về kiến trúc Địa Trung Hải. Ý tưởng thiết kế chung cư, biệt thự, nhà phố Ven sông mang phong cách sống “phóng khoáng” Mediterranean Revival- Địa TRung Hải từng được Tiến Phước sử dụng trong dự án Senturia Vườn Lài quận 12. Và đó cũng chính là yếu tố mang lại thành công bước đầu cho dòng nhà ở Senturia. Phong cách này khá ấn tượng và được sử dụng chủ yếu trong các khu nhà ở ven sông, là sự kết hợp tinh hoa của nhiều phong cách nổi tiếng bao gồm: Phong cách Tây Ban Nha thời Phục Hưng, thiết kế theo Tây Ban Nha Colonial phong cách tân cổ điển (Breaux-Arts), kiến trúc Ý thời phục hưng và không gian mẫu Gothic (chủ yếu ở Pháp).

Kiến trúc xây dựng được chủ đầu tư chọn cho nhà phố ở Senturia huyện Bình Chánh được lấy cảm hứng từ sắc Xanh của mây trời, màu Vàng của nắng mặt trời và không khí mát của sông nước. Đối với biệt thự, nhà phố Senturia tại Bình Chánh nét đặc trưng dễ nhận thấy nhất là toàn bộ sản phẩm đều có thiết kế mái vòm với dải hiên nhà rộng và thoáng.Còn đối với các nhà phố Senturia Bình Chánh chúng na ná giống nhau.

Khi đặt chân vào Senturia Nam Sai Gon thứ làm bạn xao động đầu tiên chắc chắn là dải màu Địa Trung Hải.

– Sắc trắng, đỏ, vàng rực rỡ của hàng rào hoa giấy.

– Sắc xanh của sông, của trời, của hồ bơi Địa Trung Hải.

– Hay sắc vàng, nâu ấm áp của khối nhà vuông vức và mái ngói cổ điển.

Trong những ngày thời tiết nóng bức, còn gì tuyệt vời hơn khi bạn được nằm thoải mái, vô ưu trên bãi cỏ, dưới tán cây xanh, đón gió từ con sông trôi chảy hiền hòa trước mặt. Ngày cuối tuần, cả nhà cùng nhau làm tiệc picnic, tập thể dục hay dạo chơi bên thiên nhiên yên bình.

Bức tranh tưởng như chỉ có ở các vùng ngoại ô an yên, hãy biến chúng thành hiện thực khi chuyển về sống ở Senturia Nam Sai Gon – dự án có quỹ đất ven sông đắt giá, đảm bảo cuộc sống xanh cho cư dân và tiềm năng tăng giá BĐS trong tương lai.

Mùa hè đến cũng là lúc cả nhà tìm kiếm giải pháp che chắn nắng hắt vào từ ô cửa sổ. Bên cạnh các loại rèm cửa thông dụng, hãy gia cố thêm 1 loại rèm cửa thiên nhiên cản nắng tốt mà lại có tính thẩm mỹ cao – “rèm cửa” cây dây leo..

Với chức năng sinh học của mình, các tán lá xanh có thể giảm sự phơi nhiễm tia UV-B khoảng 50%, làm chậm sự bay hơi nước từ trong phòng ra bên ngoài nhà phố Senturia Bình Chánh và làm sạch không khí nhờ khả năng hấp thụ mùi hôi cũng như nhiều loại khí gây ô nhiễm.

Xem thêm các sản phẩm bất động sản khác tại https://www.realtor.com/

Recent Posts

Improving performance and management when opting to rent a warehouse

A warehouse is not merely a storage space; it is a crucial part of inventory…

1 month ago

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn Hải Phòng trong tương lai

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn tại Hải Phòng trong tương lai…

1 month ago

Sự quan trọng của vị trí địa lý trong việc thuê xưởng sản xuất

Khi tiến hành lựa chọn xưởng sản xuất, các doanh nghiệp cần xem xét nhiều…

1 month ago

The advantages of lease factory in Vietnam

Renting a factory has become an important decision for many businesses In the face of…

1 month ago

Tìm hiểu về GNP Đồng Văn 3 – Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam

Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam - GNP Đồng Văn 3 Kế tiếp…

2 months ago

Hướng dẫn cách bảo dưỡng xe Toyota cũ

Việc bảo dưỡng và bảo trì xe Toyota cũ là rất quan trọng để đảm…

3 months ago