Giá sơn Kova bao nhiêu một thùng? Có đắt so với các hãng khác?

Bạn đang muốn mua sơn Kova? Nhưng lại không biết giá sơn KOVA bao nhiêu tiền một thùng?  Bạn đang loay hoay không biết phải tìm hiểu về giá của chúng từ đâu. Rất đơn giản, bạn chỉ cần bảng giá niêm yết từ hãng thì sẽ biết được chi tiết về giá của tất cả các loại sơn khác nhau. Từ đó, bạn sẽ đưa ra được kết luận là nên mua loại nào thì phù hợp với mục đích và khả năng của bản thân.

Vì sao giá thành của các loại sơn khác nhau?

Giá của các loại sơn tuy có cùng thể tích, cùng thương hiệu nhưng lại khác nhau, đơn giản vì chúng có thành phần, công dụng và mục đích sử dụng khác nhau. Tính chất khác nhau dẫn đến giá cả của chúng cũng khác nhau.

  • Sơn lót: giúp chống thấm, tạo được màu sắc đẹp khi phủ lớp sơn ngoài và giúp tiết kiệm sơn, vì thế chúng sẽ có giá rẻ nhất trong các loại sơn
  • Sơn nội thất: dùng cho bề mặt tường bên trong nhà, với mục đích dễ lau chùi, chống thấm, chống ẩm mốc. Vì sơn được dùng trong nhà, ít chịu tác động của thời tiết nên thường có giá rẻ hơn so với sơn ngoại thất.
  • Sơn ngoại thất: dùng cho bề mặt tường bên ngoài nhà, có độ bền cao, khả năng bám tốt, tự làm sạch, chống chịu được với các loại thời tiết. Sơn ngoại thất vừa có tính thẩm mỹ mà còn đảm bảo tính bảo vệ bề mặt tường khỏi thời tiết khắc nghiệt. Do đó, giá 1 thùng sơn Kova ngoại thất thường nhỉnh hơn so với sơn nội thất.

Bảng giá của sơn KOVA năm 2019 được áp dụng từ ngày 11/11/2018 đến khi thông báo mới. Và khi bạn mua KOVA ở bất kỳ đại lý chính hãng nào thì giá cả hầu nhưng không hề có sự chênh lệnh và đươc kiểm soát chặt chẻ để mang lại các quyền lợi tốt nhất cho người dùng.

Một số lưu ý khi mua sơn Kova

Chọn đúng loại sơn cần mua

Hệ thống sơn rất đa dạng, bao gồm nhiều loại như sơn nước, sơn công nghiệp, sơn chống thấm, sơn chịu nhiệt,…Vì vậy, để tiết kiệm thời gian lựa chọn, bạn cần phải xác định trước loại sơn Kova nào cần mua.

  • Nếu muốn mua sơn trang trí nhà cửa thì có thể mua các loại sơn nội ngoại thất cao cấp của Kova
  • Nếu muốn mua sơn cho sàn nhà hoặc kể bơi thì có thể chọn Kova KL5
  • Nếu muốn tạo điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn thêm đặc sắc thì có thể lựa chọn các loại sơn nghệ thuật như sơn vân gỗ, sơn gai, sơn giả đá,…
  • Nếu muốn cho ngôi nhà của bạn được lâu bền thì có thể lựa chọn các loại sơn chống thấm của Kova
  • Bạn phải xác định rõ nhu cầu cũng như mục đích sử dụng để lựa chọn được loại sơn phù hợp nhất
  • Và muốn kết hợp với chất chống thấm để tạo nên bề mặt vũng chắc cho tường nhà, bạn nên lựa chọn các sản phẩm sơn ngoại thất đến từ Kova

Lựa chọn màu sơn phù hợp

Hệ thống màu sơn Kova rất đa dạng, có hơn 1000 màu sơn, giúp cho bạn có thể thỏa thích lựa chọn màu sơn như ý muốn sao cho phù hợp với các gam màu khác trong công trình của bạn. Nếu không biết lựa chọn màu nào, bạn có thể nhờ nhân viên tư vấn màu sắc phù hợp nhất nhé.

Định lượng đủ lượng sơn cần mua

Trước tiên, bạn cần phải xác định diện tích ngôi nhà của mình, muốn sơn những chỗ nào rồi mới ra quyết định. Khi mua, bạn nên cần đọc kỹ những thông tin về sản phẩm được in bên ngoài thùng sơn như trọng lượng, khối lượng. Hoặc nếu không biết rõ thì bạn có thể nhờ người bán hoặc thợ làm công trình của mình tư vấn dùm. Bạn nên mua dư một chút để phòng những trường hợp xảy ra ngoài ý muốn, dù sao thừa vẫn còn hơn thiếu nhé.

Lựa chọn đại lý phân phối uy tín

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đại lý phân phối sơn Kova. Có nhiều đại lý phân phối chính hàng, nhưng bên cạnh đó vẫn tồn tại nhiều thành phần hoạt động vì lợi ích cá nhân, dựa vào sự ít hiểu biết của người tiêu dùng mà trục lợi, điều này ít nhiều làm ảnh hưởng đến uy tín của thương hiệu cũng như những đại lý của Kova. Chính vì vậy, để đảm bảo quyền lợi của mình, bạn nên tìm hiểu trước khi có ý định mua sơn, nên tìm đến những đại lý buôn bán uy tín và được khách hàng tin cậy.

Nếu bạn đang loay hoay đi thì lời giải đáp cho câu hỏi “Gía sơn Kova bao nhiêu tiền một thùng” thì bài viết trên đây có lẽ đã giúp ít cho bạn được phần nào rồi đấy. Nếu có nhu cầu muốn mua thì bạn nên tham khảo giá trước khi mua để sao cho phù hợp nhất với mục đích cũng như nhu cầu của mình nhé.

Recent Posts

Improving performance and management when opting to rent a warehouse

A warehouse is not merely a storage space; it is a crucial part of inventory…

1 month ago

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn Hải Phòng trong tương lai

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn tại Hải Phòng trong tương lai…

1 month ago

Sự quan trọng của vị trí địa lý trong việc thuê xưởng sản xuất

Khi tiến hành lựa chọn xưởng sản xuất, các doanh nghiệp cần xem xét nhiều…

1 month ago

The advantages of lease factory in Vietnam

Renting a factory has become an important decision for many businesses In the face of…

2 months ago

Tìm hiểu về GNP Đồng Văn 3 – Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam

Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam - GNP Đồng Văn 3 Kế tiếp…

2 months ago

Hướng dẫn cách bảo dưỡng xe Toyota cũ

Việc bảo dưỡng và bảo trì xe Toyota cũ là rất quan trọng để đảm…

3 months ago