Cùng khám phá những mẫu tủ bếp chữ L của Mobalpa với thiết kế đẹp mắt, sáng tạo

Nhiều ý kiến cho rằng: Không gian tủ bếp được xem là linh hồn của ngôi nhà? Thật sự ý kiến trên là hoàn toàn đúng đấy! Bởi lẽ nó có vai trò quan trọng trong việc “trợ giúp” các bà nội trợ nấu được những món ngon cho gia đình. Mobalpa là một thương hiệu tủ bếp hàng đầu nước Pháp với hơn 100 năm kinh nghiệm, và tiên phong trong lĩnh vực cung cấp tủ bếp cho các gia đình trên khắp thế giới. Để đáp ứng được nhu cầu và sở thích khác nhau của người dùng, hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu mẫu mã và phong cách thiết kế khác nhau. Tuy nhiên mẫu bếp chữ L của Mobalpa vẫn được người dùng ưa thích bởi đặc điểm và tính năng nổi bật của nó. Vậy có có điểm gì nổi bật mà lại được ưa chuộng đến thế – Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Tủ bếp chữ L là gì?

Giống như tên gọi của nó, tủ bếp chữ L bao gồm 2 hệ tủ được thiết kế trên 2 mảng tường với mộc gốc vuông tạo thành chữ L. Đây được xem  là kiểu thiết kế truyền thống được thấy rất nhiều ở các gia đình Việt, bởi nó giúp cho khu vực nhà bếp trở nên gọn và hợp lý hơn. Hơn nữa, quá trình nấu nướng cũng diễn ra thuận tiện hơn bởi các không gian học tủ được thiết kế tối đa. Hơn thế mẫu tủ bếp này còn mang nhiều đặc tính nổi bật như:

  • Với lối thiết kế này, gia chủ có thể biến không gian bếp trở thành một không gian mở, bởi nó có ưu điểm có thể tận dụng tối đa vị trí góc chết của căn phòng, cũng như là khiến cho nhà bếp trở nên rộng rãi và thông thoáng hơn.
  • Hơn nữa, ưu điểm của tủ bếp chữ L còn thể hiện thông việc gia chủ có thể thay đổi kích thước của tủ bếp để phù hợp với không gian bếp của mình . Với ưu điểm này thì bạn hoàn toàn có thể mở rộng thêm vị trí chứa đồ mà không cần phải thay tủ mới.
  • Mang đến sự dễ chịu và thoải mái cho mọi không gian phòng bếp với các phong cách thiết kế khác nhau từ cổ điển, tân cổ điển cho đến hiện đại. Chính vì vậy, hiện nay bạn có thể bắt gặp những mẫu tủ bếp này ở khắp các không gian khác nhau từ biệt thự, nhà phố cho đến căn hộ chung cư.
  • Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu tủ bếp chữ L đẹp với nhiều loại chất liệu đa dạng khác nhau từ gỗ tự nhiên cho đến gỗ công nghiệp để có thể đáp ứng được mong muốn và nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Một số mẫu tủ bếp chữ L đẹp đến từ thương hiệu Mobalpa

Phong cách bán mớ City Trend với hệ bếp chữ L

City Trend – một sản phẩm tủ bếp cao cấp với bước đột phá mới đầy ấn tượng nhờ phong cách bán mở vô cùng tinh tế, cộng thêm chất liệu gỗ bền bỉ bỉ chắc chắn sẽ khiến không gian nhà bếp của bạn trở nên hài hòa, tách biệt hoàn toàn bằng thiết kế cửa trượt khéo léo. Tủ bếp City Trend Mobalpa, thật sự thích hợp cho những ngôi nhà có diện tích nhỏ hoặc vừa phải và hứa hẹn sẽ trở thành xu hướng nhà bếp, tủ bếp được ưa chuộng nhất năm 2019. Nắm bắt được tâm lý chung của mọi đối tượng khách hàng, thương hiệu tủ bếp Mobalpa đã kết hợp giữa chất liệu và gỗ sồi serac với gam màu than chì khiến tổng thể bối cảnh nhà bếp trở nên sinh động bền vững theo thời gian. Khi mới chính thức cho ra mắt mẫu bếp City Trend, Mobalpa đã nhận được rất nhiều lời khen từ giới chuyên môn, chuyên gia về tư vấn thiết kế nội thất nhà cửa, nhà bếp. Đặc biệt là những khách hàng tiềm năng, họ thực sự thích thú trước biến tấu mới vô cùng khỏe khoắn và lạ lẫm này

Ấm áp và thoải mái với hệ bếp chữ L Cottage Trend

Tủ bếp cao cấp Cottage Trend lại là một phong cách thiết kế bếp mới nữa mà Mobalpa muốn mang tới cho khách hàng của mình. Thoải mái và ấm áp là những tiêu chí hàng đầu được đặt ra cho mẫu tủ bếp hiện đại lần này và hứa hẹn nó sẽ tiếp tục thổi hồn vào từng căn nhà, từng góc bếp khiến gia chủ luôn cảm thấy sự dễ chịu mỗi khi trở về tổ ấm sau một ngày lao động miệt mài. Cottage Trend – sự đầu tư thông minh cho những ngôi nhà cần sự đổi mới ở khu vực nấu nướng hằng ngày. Hơn nữa hệ bếp chữ L với các không gian tủ đựng ly theo cách cổ điển với không gian rộng sẽ giúp gia chủ thuận tiện hơn trong việc lưu trữ.

Phong cách tủ bếp chữ L của Mobalpa, không chỉ được ưa chuộng bởi kiểu dáng thiết kế mà còn bởi tính thẩm mỹ, bền bỉ trong từng chi tiết. Ngoài các phong cách trên thì Mobalpa có hơn 34 phong cách thiết kế khác nhau phù hợp với sở thích, nhu cầu và không gian sống của khách hàng.

Recent Posts

Improving performance and management when opting to rent a warehouse

A warehouse is not merely a storage space; it is a crucial part of inventory…

1 month ago

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn Hải Phòng trong tương lai

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn tại Hải Phòng trong tương lai…

1 month ago

Sự quan trọng của vị trí địa lý trong việc thuê xưởng sản xuất

Khi tiến hành lựa chọn xưởng sản xuất, các doanh nghiệp cần xem xét nhiều…

1 month ago

The advantages of lease factory in Vietnam

Renting a factory has become an important decision for many businesses In the face of…

1 month ago

Tìm hiểu về GNP Đồng Văn 3 – Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam

Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam - GNP Đồng Văn 3 Kế tiếp…

2 months ago

Hướng dẫn cách bảo dưỡng xe Toyota cũ

Việc bảo dưỡng và bảo trì xe Toyota cũ là rất quan trọng để đảm…

3 months ago