Nắm vũng quy trình thi công sơn giả đá để tô điểm cho công trình bạn thêm hoàn hảo hơn

Hiện nay, nhu cầu sử dụng sơn giả đá cho công trình ngày càng nhiều. Bởi những sản phẩm sơn này không chỉ đảm bảo chất lượng tốt mà còn mang lại công trình có tính thẩm mỹ cao, bền đẹp theo thời gian. Kova một thương hiệu sơn nội địa được rất nhiều thầu thợ tin dùng, trong hơn 20 năm lập và phát triển Kova không chỉ gây được tiếng vang bởi dòng sơn Nano chống đạn, chống thấm mà bên cạnh đó còn có các sản phẩm sơn trang trí, sơn đá nghệ thuật art stone,…Riêng dòng sơn đá KOVA được rất nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn để tô điểm cho công trình của mình. Tuy nhiên để đạt được hiệu và tính thẩm mỹ cao bạn cần nắm rỏ quy trình thi công sơn giả đá trong bài viết dưới đây nhé!

Sơn giả đá KOVA Art Stone tại sao lại được nhiều người tiêu dùng lựa chọn?

  • Sơn giả đá của thương hiệu Kova có đặc tính dễ dàng làm mới và thay đổi mẫu mã sau nhiều năm sử dụng.
  • Không độc hại, không cháy, không chứa chì, thủy ngân và các hóa chất độc hại khác, an toàn với người thi công và sử dụng. Được phủ hoàn thiện bằng 1 lớp keo bóng.
  • Sơn giả đá kova đã được nhiệt đới hóa hoàn toàn, rất phù hợp với khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam.
  • Thi công thuận tiện, hoàn thiện nhanh và không gây nguy hiểm trong quá trình làm việc.
  • Độ bóng của sơn kova giả đá cao. Bảo vệ và giữ hoa văn cho lớp sơn bên dưới luôn mới và đẹp. Có độ bền 10-15 năm cho ngoài trời và 15-20 năm cho trong nhà.
  • Đồng thời nó còn chịu chùi rửa, độ co giãn tốt, thích nghi với môi trường ẩm ướt tốt và bền dai, những đặc tính mà đá tự nhiên cũng không thể có được.
  • Bên cạnh đó còn tiết kiệm rất nhiều chi phí so với ốp đá thật.

Hơn nữa, nhiều ý kiến lại cho rằng sơn giả đá rất ít màu nên khi thi công không mang lại được nhiều tính thẩm mỹ cho công trình. Tuy nhiên không phải thế đâu, sơn đá cũng có nhiều màu sắc tương tự như những dòng sơn trang trí thông thường thậm chí hoa văn của những sản phẩm sơn này còn đặc sắc với những gam màu rất cuốn hút người nhìn.

Hướng dẫn quy trình thi công sơn giả đá KOVA

Để có một công trình luôn bền, đẹp theo thời gian thì mọi người cần tiến hành theo một quy trình cụ thể như sau:

Chuẩn bị bề mặt sàn tốt

  • Bạn cần tiến hành xử lý bụi bẩn các lỗ hỏng tại bề mặt. Cần làm khô bề mặt sạch mọi dầu mỡ, bụi bẩn, cũng như các lớp sơn cũ, rêu mốc.
  • Khi bạn muốn tiến hành sơn phủ thì cần để cho kết cấu xi măng ổn định trong khoảng 21 ngày (đối với tường mới).
  • Bề mặt sàn chuẩn bị thi công cần được làm phẳng.
  • Hơn nữa để tránh việc làm ảnh hưởng tới chất lượng lớp sơn phủ như bong tróc hay rạn nứt thì bạn cần sử dụng loại Matit hay sơn lót đạt chất lượng, xử lý khâu kỹ thuật đúng chuyên môn.

Tiến hành thi công

  • Cần canh thời gian cứ cách nhau 6-8 giờ, thời gian để khô 8-12 giờ cho mỗi lớp Matit kova trong nhà và ngoài trời để làm phẳng bề mặt sàn cần thi công.
  • Tất cả tường cần được nhám lại và vệ sinh sạch sẽ, để đảm bảo độ bám chắc lên tường cho lớp sơn lót và sơn giả đá. Việc này sẽ giúp cho lớp sơn của bạn trông đẹp mĩ mãn hơn.
  • Cuối cùng của quá trình thi công là tiến hành sơn một lớp sơn phủ bóng rồi đợi khô, tránh để bị mưa vì lớp sơn mới có thể bị ảnh hưởng kém chất lượng.

Hiện nay để mua được các sản phẩm sơn đá nghệ thuật chính hãng từ KOVA, cách tốt nhất là bạn truy cập trực tiếp vào trang web chính thức của Kova hoặc đến ngay hệ thống phân phối uy tín của Kova trên toàn quốc. Trên đây là các thông tin chia sẻ về quy trình thi công sơn giả đá bền, đẹp và giúp tiết kiệm chi phí cho mọi công trình. Khi quý khách hàng lựa chọn sơn đá nghệ thuật KOVA đảm bảo được chất lượng tốt và có sự đa dạng về chủng loại và màu sắc, sản phẩm chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho gia đình bạn.

Recent Posts

Improving performance and management when opting to rent a warehouse

A warehouse is not merely a storage space; it is a crucial part of inventory…

1 month ago

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn Hải Phòng trong tương lai

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn tại Hải Phòng trong tương lai…

1 month ago

Sự quan trọng của vị trí địa lý trong việc thuê xưởng sản xuất

Khi tiến hành lựa chọn xưởng sản xuất, các doanh nghiệp cần xem xét nhiều…

1 month ago

The advantages of lease factory in Vietnam

Renting a factory has become an important decision for many businesses In the face of…

2 months ago

Tìm hiểu về GNP Đồng Văn 3 – Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam

Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam - GNP Đồng Văn 3 Kế tiếp…

2 months ago

Hướng dẫn cách bảo dưỡng xe Toyota cũ

Việc bảo dưỡng và bảo trì xe Toyota cũ là rất quan trọng để đảm…

3 months ago