Hiểu được quy trình thi công sơn giả đá để tô điểm thêm vẽ đẹp cho công trình

Hiện nay các sản phẩm sơn đá nghệ thuật đang “làm mưa, làm gió” trên thị trường không chỉ bởi những ưu điểm mà dòng sơn này mang lại cho người dùng mà còn bởi giá thành của nó rẻ hơn rất nhiều so với các sản phẩm sơn trang trí thông thường. Được sử dụng nhiều như thế nhưng một số khách hàng vẫn chưa hiểu được những quy trình thi công sơn giả đá đúng chuẩn.Vì vậy trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ chẽ sẽ những bước thi công để công trình sơn trở nên hoàn hảo nhé!

Tìm hiểu về sơn giả đá là gì?

Đúng như cái tên của nó dòng sản phẩm sơn này có khả năng tạo nên một lớp sơn nhìn giống như những vân đá tự nhiên thậm chí nó mạng lại một chiều sâu rất thật khi đặt bề mặt sơn đá và các vật liệu đá tự nhiên thì người dùng khó mà phân biệt được.

Với thành phần cấu tạo từ Pure Acrylic cùng các chất phụ gia khác nên sản phẩm sơn này rất phù hợp với điều kiện khí hậu  khắc nghiệt tại Việt Nam. Do đó mà rất nhiều các công trình ngoài trời đã lựa chọn sơn đá để công trình tô điểm và trang trí cho công trình.

Sơn giả đá Kova Art Stone

Lý do nên chọn sản phẩm sơn giả đá chính hãng, chất lượng

Các loại sơn vân giả đá được quý khách hàng đánh giá là có chất lượng tốt nhất và giá thành phải chăng. Bởi lẽ, sản phẩm sơn này được công trình xây dựng lựa chọn bởi các lý do dưới đây:

Màu sắc đa dạng, tinh tế

Sơn đá nghệ thuật thực chất cũng là một loại sơn trang trí thông thường nên màu sắc nó cũng vô cùng đa dạng và đáp ứng được nhu cầu lựa chọn của mọi công trình. Quý khách hàng có thể nhờ nhân viên tư vấn về màu sơn giả đá giá rẻ để phù hợp với công trình của bạn.

Dễ dàng vệ sinh, tẩy rửa

Đây là sản phẩm sơn được làm bằng công nghệ Nano từ võ trấu nên nên việc vệ sinh, tẩy rửa khi dùng loại sơn đá giả thì mọi người hoàn toàn yên tâm. Ngoài ra dòng sơn này có bề mặt bóng, sáng mịn trông giống như đá thật, bạn có thể dễ dàng vệ sinh với chiếc khăn mềm giúp cho bề mặt tường luôn đẹp như mới.

Thi công nhanh chóng, đơn giản

Những bước thi công đơn giản cùng thời gian để bề mặt khô rất nhanh nên đây là một trong những ưu điểm đáng chú ý của dòng sản phẩm sơn này.

Tiết kiệm mọi chi phí

Điểm nổi bật của sơn giả vân đá này là giá thành rất phải chăng. Nếu so sánh chi phí cho loại sơn này với các loại sơn khác thì giá rất thấp mà bạn có thể dễ dàng thay đổi màu sắc sau khi sử dụng.

Dễ dàng thay đổi màu sắc khi sử dụng

Mọi người thường có lo lắng chung là sau khi sử dụng loại sơn giả vân đá này thì liệu có thể thay đổi được màu sơn khác không? Câu trả lời là có, các công trình lớn hay công trình nhỏ có thể dễ dàng thay đổi được màu sắc của sơn khi bạn muốn.

Độ bền đảm bảo tốt nhất

Do được nhiệt hóa để phù hợp với khí hậu và các công trình ở Việt Nam và các quốc gia lân cận nên sản phẩm sơn này có độ bền từ 15 – 20 năm cho ngoại thất và cho giả đá nội thất thì từ 20 – 25 năm. Vì thế, nhiều người luôn lựa chọn loại sơn này để sử dụng cho công trình vĩnh cửu nhất. Đồng thời, giúp tiết kiệm được các chi phí khi lựa chọn sơn tường cho công trình lớn.

>> Xem thêm: Sản phẩm sơn đá nghệ thuật KOVA Art Stone

Quy trình thi công sơn giả đá như thế nào?

Nhìn chung, cách sử dụng của loại sơn giả đá chính hãng này cũng giống như loại sơn thông thường. Tuy nhiên, để đảm bảo được tính thẩm mỹ, độ bền thì trong quá trình thi công mọi người cần lưu ý tới các vấn đề sau đây:

Bước 1: Chuẩn bị bề mặt sơn

Trước khi tiến hành sơn thì mọi người cần chuẩn bị kỹ lưỡng bề mặt sơn. Bạn cần chú ý tới bề mặt cần sơn như:

  • Bề mặt luôn khô ráo, sạch và không có vết nứt, kẻ hở
  • Nên xử lý trước những lớp rêu móc và mảng bám trên bề mặt sơn
  • Riêng đối với những công trình vừa mới thi công các thầu thợ nên để cho bề mặt sơn ổn định trên 20 ngày sau đó mới tiến hành sơn.
  • Làm phẳng bề mặt tường trước khi sơn.

Bước 2: Tiến hành thi công

  • Bước tiến hành thi công được thực hiện theo các bước như:
  • Làm phẳng bằng bề mặt tường bằng lớp mastic dẻo.
  • Lấp các vết lỗ chỗ trên tường.
  • Xử lý bề mặt tường sơn cho mịn màng nhất.
  • Dùng sơn lót màu trắng để sơn trước khi sơn giả đá.
  • Sử dụng súng phun lên bề mặt.
  • Sau 24 tiếng bạn dùng giấy nhám vải để xả nhám.

Thông qua 2 bước tho công đơn giản về cách sử dụng sơn vân giả đá sẽ giúp cho công trình của bạn thêm đẹp, lung linh và đẹp hơn. Đặc biệt, nhờ có mẫu sơn đá giả này sẽ giúp cho công trình trường tồn mãi mãi, đẹp theo thời gian.

Trên đây là những thông tin về loại sơn giả đá chất lượng, giá phải chăng cũng như kỹ thuật thi công sơn giả đá đúng chuẩn dành riêng cho công trình. Vậy khách hàng nếu vẫn còn bâng khuân và thắc mắc những thông tin về dòng sản phẩm sơn này có thể truy cập tại đây!

Recent Posts

Improving performance and management when opting to rent a warehouse

A warehouse is not merely a storage space; it is a crucial part of inventory…

1 month ago

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn Hải Phòng trong tương lai

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn tại Hải Phòng trong tương lai…

1 month ago

Sự quan trọng của vị trí địa lý trong việc thuê xưởng sản xuất

Khi tiến hành lựa chọn xưởng sản xuất, các doanh nghiệp cần xem xét nhiều…

1 month ago

The advantages of lease factory in Vietnam

Renting a factory has become an important decision for many businesses In the face of…

2 months ago

Tìm hiểu về GNP Đồng Văn 3 – Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam

Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam - GNP Đồng Văn 3 Kế tiếp…

2 months ago

Hướng dẫn cách bảo dưỡng xe Toyota cũ

Việc bảo dưỡng và bảo trì xe Toyota cũ là rất quan trọng để đảm…

3 months ago