Một số dự án căn hộ cao cấp có sự góp mặt của thương hiệu tủ bếp Mobalpa

Mobalpa là một trong những thương hiệu tủ bếp cao cấp không chỉ nhận được sự yêu mến từ các gia chủ trên toàn thế giới mà thương hiệu này còn được nhận được vô vàn lời khen từ các chuyên gia nội thất hàng đầu. Tại Việt Nam, Mobalpa cũng tạo nên một “cơn sốt” khi được nhiều nhà thầu dự án từ các căn hộ cao cấp tin tưởng lựa chọn. Cùng xem thêm một số dự án căn hộ cao cấp có sự góp mặt của thương hiệu tủ bếp Mobalpa.

Mức độ phủ sóng của Mobalpa trên thế giới

Không chỉ là “ông hoàng” thiết kế tủ bếp tại Pháp mà thương hiệu này còn có đến gần 500 chi nhánh ở 40 quốc gia trên toàn thế giới. Mỗi quốc gia, mỗi vùng lãnh thổ Mobalpa đều nghiên cứu thật kỹ đưa ra các mẫu tủ bếp phù hợp với văn hóa và phong cách sống ở đó. Tuy nhiên tổng thể thì các mẫu thiết kế này đều có chung một phong cách và tính hoa của Châu Âu .

Mobalpa tại Việt Nam

Đến với Việt Nam, thương hiệu tủ kệ bếp Mobalpa đã lựa chọn tập đoàn Gia Minh Corp làm đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm tủ bếp của mình. Và để cho khách hàng dễ dàng “chiêm ngưỡng” các mẫu thiết kế của mình, thương hiệu này đã cùng Gia Minh khai trương một showroom tại 107 tôn dật tiên quận 7.

Showroom với diện tích hơn 500m2, làm một không gian đủ rộng để khách hàng có thể “tận mắt” được thưởng thức các mẫu tủ bếp và nhà tắm của Mobalpa.

Một số dự án tại Việt Nam có sự góp mặt của Mobalpa

Với sự mệnh mang đến những tinh hoa của các sản phẩm tủ bếp Châu Âu vào Việt Nam, Gia Minh đạt được những thành tựu nhất định tại Việt Nam khi có sự hiện diện của Mobalpa trong những dự án căn hộ cao cấp tại khu Sala – Sarica, Sarina, Ascent Thảo Điền, Grand Riverside, đến thị trường khách lẻ với những căn villa cao cấp như Chateau Phú Mỹ Hưng, Vinhomes Tân Cảng, v..v

Sarica – Khu đô thị Sala

Nếu được hỏi một trong dự án bất động sản căn hộ cao cấp bật nhất Việt Nam thì rất nhiều người có thể đoán được đó chính là khu đô thị Sala. Được biết đến là những căn hộ có vị trí thuận lợi cùng cảnh quan tuyệt vời nhưng đó chưa phải là tất cả mà khách hàng tìm đến căn hộ này. Bởi khi tham quan căn hộ thực tế tại Sarina và Sarica  thì những nội thất cao cấp bên trong mới là điểm nhất tạo nên được cái tên Sala – khu căn hộ cao cấp. Với 130 mẫu tủ bếp Mobalpa vô cùng tinh tế và uyển chuyển với nhiều phong cách khác nhau và tùy vào sở thích nên các gia chủ sẽ lựa chọn căn hộ có mẫu tủ bếp phù hợp nhất với mình.

Hình ảnh thực tế của căn bếp Mobalpa tại Sarica – Sala

Những dự án của Tiến Phát Corp

Hầu như những dự án cao cấp hàng đầu của Tiến Phát Corp là Ascent Lakeside và Ascent Thảo Điền đều có sự góp mặt của những thiết kế tủ bếp Mobalpa. Với dự án tại thảo điền thi đơn vị này đã sử dụng tới 65 bộ sản phẩm tủ bếp của Mobalpa với nhiều kiểu dáng, màu sắc và chất liệu khác nhau từ kiểu dáng hiện đại, chữ U, chữ L cho đến sự kết hợp hài hòa của phong cách bán cổ điển.

Tủ bếp Mobalpa tại The Ascent Thảo Điền

Vinhome Central Part

Chủ đầu tư của Vinhome Central Part là ông trùm bất động sản Vinhomes cùng đồng hành cùng Mobalpa để mang đến cho những khách hàng của mình không gian sống hiện đại, tiện nghi với những mẫu tủ bếp Mobalpa tinh tế. 90 mẫu bếp được Vinhomes đặt hàng từ Mobalpa đều là những căn bếp có thiết kế sang trọng hiện đại và màu sắc chủ đạo đến từ 2 màu đen trắng. Mỗi mẫu tủ bếp Mobalpa của căn hộ không chỉ giống nhau về mẫu mã mà Vinhomes muốn tạo ra sự đa dạng nhiều phong cách để khách hàng của mình dễ dàng lựa chọn tùy theo sở thích của mình

Với slogan “The Beauty and Elegance” – Dấu ấn của vẻ đẹp tinh tế và sang trọng được thể hiện rõ nét qua từng bản vẽ với những thiết kế độc đáo chuyên biệt, đó chính là “tinh túy” từ chính những dòng thương hiệu cao cấp của Mobalpa mang tới cho khách hàng của mình, đa dạng từ những căn Villa tới căn hộ cao cấp trên khắp Việt Nam.

Recent Posts

Improving performance and management when opting to rent a warehouse

A warehouse is not merely a storage space; it is a crucial part of inventory…

1 month ago

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn Hải Phòng trong tương lai

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn tại Hải Phòng trong tương lai…

1 month ago

Sự quan trọng của vị trí địa lý trong việc thuê xưởng sản xuất

Khi tiến hành lựa chọn xưởng sản xuất, các doanh nghiệp cần xem xét nhiều…

1 month ago

The advantages of lease factory in Vietnam

Renting a factory has become an important decision for many businesses In the face of…

2 months ago

Tìm hiểu về GNP Đồng Văn 3 – Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam

Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam - GNP Đồng Văn 3 Kế tiếp…

2 months ago

Hướng dẫn cách bảo dưỡng xe Toyota cũ

Việc bảo dưỡng và bảo trì xe Toyota cũ là rất quan trọng để đảm…

3 months ago