Lưu ý khi chọn mua đèn trang trí đẹp cho phòng khách

Hiện nay, nhằm đáp ứng nhu cầu lựa chọn mua các mẫu đèn trang trí thì trên thị trường hiện có nhiều mẫu đèn đẹp đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của mọi người. Tuy nhiên, mọi người băn khoăn không biết nên lựa chọn mua đèn như thế là hợp với phòng khách. Để giải đáp thắc mắc đó, các bạn cùng đọc các thông tin chia sẻ của bài viết dưới đây để tìm hiểu nhé!

Lưu ý để chọn mua đèn phù hợp cho không gian phòng khách

Như các bạn đã biết, phòng khách được coi là không gian quan trọng của mỗi gia đình.Vì thế, lựa chọn mẫu đèn để trang trí, chiếu sáng cần phù hợp với thiết kế chung của không gian. Dưới đây là một số những lưu ý:

1. Về mục đích sử dụng

Về mục đích sử dụng của không gian phòng khách được coi là trung tâm của mỗi căn nhà. Vì thế, cần đảm bảo được độ sáng cho không gian nhà của bạn. Nên khi lựa chọn đèn các bạn cần lưu ý đến khả năng chiếu sáng. Đèn phải có kích thước phù hợp với diện tích phòng, không cần thiết phải quá to gây mất cân đối, bạn cũng không thể chọn loại đèn nhỏ thường dùng cho phòng ngủ để trang trí phòng khách.

2. Về kiểu dáng và kích cỡ

Các bạn có thể tham khảo về kích thước cũng như kiểu dáng của các mẫu đèn sử dụng cho phòng khách. Hoặc các bạn có thể nhờ sự tư vấn của các kỹ thuật thiết kế. Từ đó, bạn cân nhắc để lựa chọn được mẫu đèn phù hợp nhất cho gia đình.

3. Về màu sắc

  • Nếu muốn đèn là điểm nhấn cho căn phòng thì nên lựa chọn gam màu đậm.
  • Nếu yêu thích phong cách dịu nhẹ, tinh tế thì tông màu trầm, trung tính là lựa chọn tuyệt vời.
  • Với những căn phòng khách diện tích khiêm tốn, nên chọn gam màu xanh nhạt, trắng; không nên chọn loại đèn màu nóng, hay có phối hợp những màu đối nghịch nhau.

4. Về chất lượng

Yếu tố chất lượng chiếu sáng của đèn rất quan trọng. Bởi chất lượng đèn sẽ quyết định đến độ bền của đèn. Vì thế, các bạn cần lưu ý để chọn mua được đèn phù hợp và có chất lượng tốt khi sử dụng.

Những kiểu đèn đẹp và hiện đại nhất cho phòng khách

1. Đèn chùm

Mẫu đèn chùm là một trong những đèn phổ biến nhất được sử dụng ở phòng khách của mỗi gia đình. Đèn chùm thường được thiết kế kiểu thủy tinh. pha lê lấp lánh rất đẹp và phù hợp cho không gian phòng khách rộng.

Nếu là một người yêu cái đẹp giản dị bạn có thể chọn mẫu đèn chùm có thiết kế chỉ tập trung vào một trung tâm chính duy nhất, không có quá nhiều các chi tiết trang trí rườm rà hoặc tạo điểm nhấn với những mẫu đèn cách điệu, uốn cong đẹp mắt.

2. Đèn thả trần

Trong căn phòng khách nhỏ, với thiết kế đơn giản, và bạn cũng là người yêu thích sự đơn giản không tốn quá nhiều chi phí thì mẫu đèn thả phòng khách hiện đại sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.

Đèn thả phòng khách hiện đại thường có thiết kế khá đơn giản nhưng theo bộ nên bạn đừng lo lắng rằng kiểu dáng trông có vẻ đơn điệu của nó trở nên lạc lõng trong phòng khách nhà bạn.

Đôi khi chỉ là vài chiếc đèn lồng nhỏ, đèn kim loại độc đáo hay vài bóng đèn đơn điệu treo từ trần nhà xuống sẽ thay đổi hoàn toàn diện mạo phòng khách nhỏ trong căn nhà bạn.

3. Đèn ốp trần, ốp tường

Nếu đang tìm kiếm một kiểu đèn trang trí phòng khách với thiết kế đơn giản, mang lại ánh sáng tự nhiên, tinh tế thì đừng bỏ qua đèn ốp trần, ốp tường.

Những màu đèn này thường sử dụng những bóng đèn LED nên cực kỳ tiết kiệm điện, thân thiện với môi trường, dễ dàng lắp đặt lại phù hợp với không gian phòng khách nhỏ.

Lựa mua đèn ở đâu chất lượng, giá tốt nhất?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp thiết bị đèn chiếu sáng. Lựa chọn mua thiết bị đèn trang trí tại Aconcept quý khách hàng yên tâm về chất lượng và giá thành của đèn. Tại đây có đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp sẽ tư vấn cho quý khách lựa chọn được mẫu đèn đẹp nhất cho phòng khách của bạn.

Recent Posts

Improving performance and management when opting to rent a warehouse

A warehouse is not merely a storage space; it is a crucial part of inventory…

1 month ago

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn Hải Phòng trong tương lai

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn tại Hải Phòng trong tương lai…

1 month ago

Sự quan trọng của vị trí địa lý trong việc thuê xưởng sản xuất

Khi tiến hành lựa chọn xưởng sản xuất, các doanh nghiệp cần xem xét nhiều…

1 month ago

The advantages of lease factory in Vietnam

Renting a factory has become an important decision for many businesses In the face of…

1 month ago

Tìm hiểu về GNP Đồng Văn 3 – Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam

Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam - GNP Đồng Văn 3 Kế tiếp…

2 months ago

Hướng dẫn cách bảo dưỡng xe Toyota cũ

Việc bảo dưỡng và bảo trì xe Toyota cũ là rất quan trọng để đảm…

3 months ago