Categories: Bất Động Sản

Mua nhà quận Tân Bình nên hay không nên?

Hiện nay, nhu cầu mua bán nhà quận tân bình ngày càng tăng cao khiến cho mọi người không biết nên chọn lựa thông tin ở đâu cho chính xác và mới nhất. Hãy đến với Propzy cùng tôi  tìm hiểu thông tin giá nhà quận Tân Bình hiện nay để có được những thông tin mà mình cần bạn nhé!

Vị trí địa lý đắc địa

Vị trí hành chính: Bắc giáp quận 12 và quận Gò Vấp, Tây giáp quận Tân Phú, ranh giới là đường Trường Chinh và Âu Cơ Phía Nam giáp quận 11 còn phía Đông giáp quận Phú Nhuận, quận 3 và quận 10.

Quận có lợi thế về vị trí địa lý, giao thông đường bộ và đường hàng không với việc phát triển du lịch, thương mại hiện nay quận có nhiều dự án xây dựng khu căn hộ chung cư như: Sky Center, Golf View Tower, Central Plaza… khu công nghiệp Tân Bình,  và khu trung tâm thương mại Alta Plaza, Sài Gòn Airport Plaza, Pico Plaza Sài Gòn…

Hạ tầng hoàn chỉnh thuận lợi cho mọi hoạt động sinh sống

Là khu vực trọng điểm, tiếp giáp với cửa ngõ Tây Nam, quận Tân Bình chứng kiến một lưu lượng giao thông dày đặt qua khu vực này mỗi ngày. Trong thời gian gần đây, quận Tân Bình đã nhận nhiều tin tích cực về sự chuyển biến cơ sở hạ tầng của quận. Các tuyến đường lớn như Trường Chinh, Cộng Hòa,  Hoàng Văn Thụ, Âu Cơ, CMT8, Lê Văn Sỹ, Lý Thường Kiệt được đầu tư chất lượng đảm bảo lưu thông cho người dân.

Không những thế, do được sở hữu địa lý bằng phẳng, cao ráo với độ cao trung bình từ 4-5km, khu vực sở hữu độ cao cao nhất là tại sân bay Tân Sơn Nhất (8-9m). Ngoài ra còn có rất nhiều kênh rạch thoát nước, do vậy vào những mùa mưa khi hầu hết các khu vực khác đều ngập lụt thì đây là điều hiếm xảy ra tại quận Tân Bình.

Hiện nay, quận Tân Bình đang quan tâm đến các hoạt động trang hoàng,  tu chỉnh lại quận như nâng cấp các vỉa hè và trồng cây xanh. Đặc biệt, sân bay Tân Sơn Nhất lớn nhất cả nước, cũng là cửa ngõ giao thông quan trọng của toàn Đông Nam Á, khiến vị thế trung tâm của quận Tân Bình càng được khẳng định rõ nét.

Tiện ích hấp dẫn đảm bảo chất lượng sống tốt cho dân cư

Quận Bình Tân đang được các nhà đầu tư chú trọng, do nơi đây có tiềm năng quỹ đất khá lớn. Đây là khu vực có tốc độ đô thị hóa nhanh tại cửa ngõ phía Tây của TP HCM, vị trí giao thông thuận lợi với Quốc lộ 1A vành đai thành phố, tuyến đường Hồng Bàng và Hùng Vương dẫn vào nội thành, bến xe miền Tây đi về các tỉnh đồng Bằng sông Cửu Long.

Cùng với sự phát triển của đô thị hoá và quá trình phát triển kinh tế Tân Bình hiện nay đang là khu vực vàng tại TPHCM với các dự án quan trọng đều tập trung tại đây. Đó là lý do vì sao Tân Bình lại trở thành khu vực đắc địa như vậy

Các hạng mục công trình công cộng đa dạng của quận luôn đảm bảo phục vụ cho dân cư như: Hệ thống y tế nhiều bệnh viện lớn của thành phố, trường học và trường đại học nhiều và nhiều khu vui chơi ăn uống…

Khi thành phố ngày càng mọc lên nhiều nhà cửa, cao ốc thì việc tìm kiếm một nơi có không gian cây xanh trong lành giữa lòng thành phố thì không phải dễ. Vì vậy việc quyết định chọn sinh sống ở quận Tân Bình là một quyết định sáng suốt vì nơi đây sở hữu các công viên lớn như công viên Hoàng Văn Thụ, công viên Lê Thị Riêng chính là một điểm cộng rất lớn.

Đa dạng các loại hình và các mức giá để lựa chọn

Thay vì phải bỏ ra khoản tiền quá lớn để sở hữu được nhà đất ở một số quận nội thành vốn đã “đắt đỏ”, bạn có thể lựa chọn quận Tân Bình để vừa ổn định an cư vừa mở ra cơ hội kinh doanh tuyệt vời, tỷ suất sinh lời cao.

Giá nhà mặt tiền quận Tân Bình có khá nhiều phân khúc. Trải dài từ 90 triệu/m2 cho đến tận trên 300 triệu/m2 tùy vào diện tích và vị trí của nó. Với phân khúc giá này bạn có thể lựa chọn được khá nhiều địa điểm phù với mình hoặc doanh nghiệp của mình.

Vì vậy, nếu bạn đang có ý định tìm mua nhà và phân vân không biết có nên mua nhà quận Tân Bình hay không thì Propzy sẽ giúp bạn với hy vọng bài viết trên đã chia sẻ cho bạn những thông tin cần thiết về giá nhà quận Tân Bình để bạn đưa ra được quyết định có nên mua nhà quận Tân Bình.

Recent Posts

Improving performance and management when opting to rent a warehouse

A warehouse is not merely a storage space; it is a crucial part of inventory…

1 month ago

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn Hải Phòng trong tương lai

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn tại Hải Phòng trong tương lai…

1 month ago

Sự quan trọng của vị trí địa lý trong việc thuê xưởng sản xuất

Khi tiến hành lựa chọn xưởng sản xuất, các doanh nghiệp cần xem xét nhiều…

1 month ago

The advantages of lease factory in Vietnam

Renting a factory has become an important decision for many businesses In the face of…

2 months ago

Tìm hiểu về GNP Đồng Văn 3 – Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam

Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam - GNP Đồng Văn 3 Kế tiếp…

2 months ago

Hướng dẫn cách bảo dưỡng xe Toyota cũ

Việc bảo dưỡng và bảo trì xe Toyota cũ là rất quan trọng để đảm…

3 months ago