Categories: Bất Động Sản

Nhà phố Senturia Nam Sai Gon – ngôi nhà trong mơ của mọi gia đình Việt

Từ xa xưa người Việt đã rất coi trọng trong việc chọn đất, chọn hướng cho ngôi nhà của chính họ. Vì người Việt quan niệm ngôi nhà chính là nền tảng vững chắc trong việc giúp kinh tế gia chủ phát triển. Hiểu được những nhu cầu ấy của các khách hàng chủ đầu tư Tiến Phước cùng các đội ngũ kiến trúc sư nổi tiếng đến từ Singapore đã rất cẩn thận trong việc xây dựng để cho ra những ngôi nhà phố Senturia Nam Sai Gon tuyệt đẹp khiến gia đình Việt nào cũng ao ước được sở hữu nó.

Đôi nét về chủ dầu tư Tiến phước và nhà phố Senturia Nam Sai Gon

Công ty Cổ phần Bất động sản Tiến Phước là chủ đầu tư của hàng loạt dự án lớn như: Cao ốc văn phòng và khách sạn 5 sao Le Meridien Saigon ngay bờ sông Sài Gòn. Bên cạnh đó, nhờ sự thành công vang dội của dự án Senturia Vườn Lài đã giúp tên tuổi của chủ đầu tư Tiến Phước càng được nâng lên trong giới bất động sản nói chung và người tiêu dùng nói riêng.

Tiến Phước luôn đảm bảo cam kết về tiến độ, chất lượng xây dựng và hệ thống hạ tầng, tiện ích đồng bộ và chất lượng dịch vụ vượt trội. Ngoài ra, sự án toàn của các cư dân sinh sống tại đây luôn được chủ đầu tư đặt lên hàng đầu. Do đó, hệ thống an ninh luôn đặt thiết lập một cách chặt chẽ, hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại, đảm bảo môi trường sống an toàn cho khách hàng.

Không những thế, chủ đầu tư Tiến Phước liên tục chủ động nâng cao chất lượng sống tại các khu đô thị như tăng độ phủ xanh, phát triển dự án theo phong cách Địa Trung Hải…, góp phần kiến tạo cuộc sống đẳng cấp cho cư dân.

Chủ đầu tư Tiến Phước, nhà phát triển bất động sản cao cấp Tiến Phước được đánh giá là chủ đầu tư bất động sản uy tín tại Việt Nam, tiếp tục khẳng định vị trí, tầm vóc của công ty trên thị trường. Với hơn 26 năm kinh nghiệm, Tiến Phước dành trọn tâm huyết vào đầu tư xây dựng và kiến tạo nên Senturia Vườn Lài, vừa là nơi an cư, vừa là khu nghỉ dưỡng như một resort thực sự cho các chủ nhân thành đạt.

Nhà phố Senturia Nam Sai Gon – nhà phố đẳng cấp tại TP.HCM

Lấy cảm hứng từ không gian sông nước và thiên nhiên xanh mát, thanh bình, Senturia Vườn Lài được xây dựng trên một vùng đất an yên rộng 19,8 ha. Với nhà phố Senturia Nam Sai Gon, cư dân sẽ được tận hưởng những tiện ích đẳng cấp quốc tế ngoài trời, từ hồ bơi năm sao, cung đường đi bộ, phòng tập gym, câu lạc bộ cộng đồng cho đến các khu vực giải trí khác cho các cư dân tại đây. Tổng cộng có đến hơn 25 tiện ích trong khuôn viên khu dân cư này. Cư dân có thể yên tâm hưởng thụ cuộc sống trọn vẹn tại nhà phố Senturia Nam Sai Gon khi chủ đầu tư dành tới 67% diện tích cho cây xanh và chỉ 37% cho mật độ xây dựng.

Với ý tưởng mang không gian xanh vào căn nhà nhỏ của mỗi gia đình, nơi mà gia đình được quây quần bên mâm cơm sau những giờ làm việc học tập mệt mỏi. Từ những yếu tố trên, nhà phố Senturia Nam Sai Gon chính là địa điểm lý tưởng nhất để các thành viên trong gia đình cùng nhau sống thật hòa hợp.

Nhà phố Senturia Nam Sai Gon – khu nghỉ dưỡng đẳng cấp ngay tại nhà

Với phong cách thiết kế Địa Trung Hải, chủ đầu tư Tiến Phước và các kiến trúc sư hàng đầu của Công ty Thiết kế kiến trúc Ong & Ong đã tận dụng tối đa lợi thế đặc biệt của khu đất ven sông, tạo ra một không gian kiến trúc liền mạch và thoáng đãng, đưa thiên nhiên vào từng ngóc ngách của căn nhà..

Phong cách Địa Trung Hải là sự kết hợp hài hòa giữa nhiều phong cách: Tây Ban Nha, Pháp, Ý, vừa mang những nét cổ kính, vừa có sự quyến rũ, lãng mạn và hiện đại… Những sắc vàng của nắng, những sắc xanh của cây cỏ, của trời mây, sông nước quyện vào những mái vòm vừa thoáng rộng, vừa hiện đại nhưng vẫn tỏa ra sự yên bình, mang lại sức sống đầy viên mãn.

Nhà phốtại dự án Senturia Nam Sai Gon mang đến sư khác biệt so với các dự án biệt thự nhà phố khác là không gian xanh thoáng đãng, phóng khoáng mang phong cách Địa Trung Hải với các màu sắc được bài trí hài hòa bao quanh là những khu vườn. Không khí trong lành theo làn gió mát thổi vào nhà, xua tan cảm giác ngột ngạt vốn thường thấy ở những căn nhà nằm chen chúc nhau.

Đáng nói hơn, nằm ngay khu đô thị sầm uất, cư dân Senturia Nam Sai Gon còn được tận hưởng một cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh xung quanh, từ bệnh viện, trường học quốc tế cao cấp… đến các khu trung tâm thương mại, giải trí của khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Đây đồng thời là nơi mang đậm sắc thái của một khu nghỉ dưỡng giúp gia chủ tách biệt hoàn toàn với những ồn ào, náo nhiệt của những khu vực phố thị Sài Gòn.

Mua nhà phố Senturia Nam Sai Gon sẽ cho bạn thật nhiều trải nghiệm mới thú vị nhất về cuộc sống thượng lưu, đẳng cấp. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin tại đây https://senturia.com.vn/senturia-nam-sai-gon/projects/nha-pho-thuong-mai-5mx12m/

Recent Posts

Improving performance and management when opting to rent a warehouse

A warehouse is not merely a storage space; it is a crucial part of inventory…

1 month ago

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn Hải Phòng trong tương lai

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn tại Hải Phòng trong tương lai…

1 month ago

Sự quan trọng của vị trí địa lý trong việc thuê xưởng sản xuất

Khi tiến hành lựa chọn xưởng sản xuất, các doanh nghiệp cần xem xét nhiều…

1 month ago

The advantages of lease factory in Vietnam

Renting a factory has become an important decision for many businesses In the face of…

1 month ago

Tìm hiểu về GNP Đồng Văn 3 – Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam

Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam - GNP Đồng Văn 3 Kế tiếp…

2 months ago

Hướng dẫn cách bảo dưỡng xe Toyota cũ

Việc bảo dưỡng và bảo trì xe Toyota cũ là rất quan trọng để đảm…

3 months ago