Categories: Bất Động Sản

Nhờ chất lượng công trình tốt nên người mua trông đợi tiến độ của dự án nhà ở của Tiến Phước

Chất lượng của dự án nhà ở tại khu dân cư Nam Sài Gòn do Tiến Phước xây dựng đang có chất lượng tốt. Chính vì vậy mà người mua nhà rất trông đợi tiến độ dự án Senturia.

1. Lựa chọn khôn ngoan khi đầu tư vào dự án Senturia Nam Sài Gòn

Hiện nay trên Thị Trường có khoảng 95% các dự án đang chào bán đều mới bắt đầu ở giai đoạn làm móng. Tuy nhiên, do có nhiều vụ lùm xùm do các thủ tục pháp lý từ một số dự án nhà ở. Nên Tiến Phước nhận thấy rằng những người mua nhà hiện tại đang có những hành động  cẩn trọng hơn trong việc lựa chọn nhà ở để mua. Chính vì vậy, mà Tiến Phước đã quyết tâm nâng cao chữ tín của doanh nghiệp thông qua những dự án có sự rõ ràng.

Trong bối cảnh này, các dự án căn hộ do Tiến Phước đầu từ và đã xây xong và sắp được bàn giao lại có giá chào bán hợp lý. Đã nhanh chóng trở thành những căn hộ ưu tiên hàng đầu đối với khách hàng vẫn luôn tin tưởng Tiến Phước và có nhu cầu bức thiết về nhà ở. Chính vì vậy, mà tiến độ dự án Senturia Tiến Phước đang rất được trông đợi bởi những người mua nhà.

Uy tín từ những nhà đầu tư như Tiến Phước là điều luôn đúng với tâm lý của người Á Đông. Khi mua nhà chúng ta luôn có xu hướng “thấy tận mắt, sờ tận tay” thì mới an tâm mà tin tưởng vào nhà đầu tư. Ngoài ra thì người dùng rất thích kiểm chứng được chất lượng thực tế để có thể chủ động đánh giá trước khi ra quyết định. Để giữ được uy tín của côngty với khách hàng thì Tiến Phước luôn thực hiện đúng cam kết đã công bố với khách hàng. Uy tín về chất lượng công trình của Tiến Phước sẽ được thể hiện qua việc đánh giá của khách hàng.

Đây cũng chính là lý do tại sao các dự án sắp bàn giao từ các dự án của Tiến Phước luôn thu hút rất đông những khách hàng có nhu cầu tìm chỗ ở mới.

Với dự định và mong muốn tìm được một chỗ ở mới chị Lan Ngọc chia sẻ rằng (ngụ quận 7)  “Do công việc hiện tại của hai vợ chồng tôi đều ở quận 7 nên chúng tôi đã tìm hiểu khá nhiều dự án đang được xây dựng trên thị trường ở khu vực quận 7. Tuy nhiên, hầu hết các dự án đều phải đợi đến 2-3 năm mới được bàn giao nhà để ở nên chúng tôi không mặn mà lắm với các dự án này.

Nhưng sau khi biết đến tiến độ dự án Senturia của nhà đầu tư này sẽ hoàn thành sớm để bàn giao trong năm nay, anh chị không ngần ngại đến trực tiếp dự án để tìm hiểu thông tin chính thức. Và anh chị quyết định đặt cọc một căn hộ phù hợp cho dự án nhà ở tại khu vực Nam Sài Gòn của Tiến Phước.

2. Không cần thanh toán 100% mới được nhận nhà ở ngay

Senturia Tiến Phước luôn muốn trở thành dự án có thể hỗ trợ khách hàng tốt nhất nên cũng áp dụng rất nhiều những giải pháp tài chính nhằm giúp khách hàng có thể linh hoạt để dễ dàng sở hữu nhà ở. Tiến Phước có liên kết với các đơn vị ngân hàng để hỗ trợ vay vốn mua nhà cho các dự án nhà ở của Tiến Phước. Chính vì vậy mà đối với những khách hàng không có đủ tiền để thanh toán 100% căn nhà sẽ được chúng tôi hỗ trợ làm việc và hướng dẫn vay vốn để mua nhà.

Sở hữu những căn hộ hoàn thiện với giá gốc là điều mà tất cả mọi người điều rất mong muốn, và nhà tại các dự án của Senturia do Tiến Phước đầu tư sẽ đảm bảo gia tăng giá trị trong tương lai gần so với giá trị ban đầu mà quý khách hàng đã mua.

Tuy nhiên không phải ai cũng có dự định mua nhà để ở mà sẽ có một lượng lớn khách hàng những người sẵn sàng mua căn hộ đang được xây dựng  nhắm tới mục đích đầu tư. Sau đó sẽ chờ tới các giai đoạn sắp hoàn thiện của dự án sẽ tung ra thị trường để sinh lời. Lúc đó, giá thành của một căn hộ không còn như lúc đầu nữa mà đã bị đẩy lên từ 300- 500 triệu đồng so với giá gốc của chủ đầu tư. Như vậy, những khách mua nhà ở của Senturia Nam Sài Gòn sẽ hoàn toàn yên tâm khi được sở hữu những căn nhà mơ ước với giá gốc.

3. Thông tin chung về dự án Senturia Nam Sài Gòn

Điểm đầu tiên giúp dự án Senturia mang lại điểm cộng lớn đó là dự án nằm giáp mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh. Đây là tuyến đường trung tâm, sẽ giúp quý khách mua nhà tại dự án của Tiến Phước dễ dàng di chuyển về khu vực trung tâm có hoạt động giao thương sầm uất tại quận 7, quận 4 và trung tâm thành phố. Chính vì nằm ở vị trí quá thuận lợi như thế này nên Tiến Phước đang thúc đẩy quá trình hoàn thành đúng tiến độ dự án Senturia để bàn giao cho những khách hàng đã đặt cọc nhà.

Tích hợp nhiều tiện ích và  ưu thế nổi trội, Senturia ở khu vực Nam Sài Gòn đang trở thành tâm điểm của khu vực này, thu hút được cả những người mua ở và dân đầu tư.

Recent Posts

Improving performance and management when opting to rent a warehouse

A warehouse is not merely a storage space; it is a crucial part of inventory…

1 month ago

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn Hải Phòng trong tương lai

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn tại Hải Phòng trong tương lai…

1 month ago

Sự quan trọng của vị trí địa lý trong việc thuê xưởng sản xuất

Khi tiến hành lựa chọn xưởng sản xuất, các doanh nghiệp cần xem xét nhiều…

1 month ago

The advantages of lease factory in Vietnam

Renting a factory has become an important decision for many businesses In the face of…

1 month ago

Tìm hiểu về GNP Đồng Văn 3 – Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam

Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam - GNP Đồng Văn 3 Kế tiếp…

2 months ago

Hướng dẫn cách bảo dưỡng xe Toyota cũ

Việc bảo dưỡng và bảo trì xe Toyota cũ là rất quan trọng để đảm…

3 months ago