Categories: Bất Động Sản

Tại sao ai cũng muốn sở hữu nhà quận 3?

Nhà đất quận 3 nổi tiếng với sức hút riêng biệt bởi nơi đây là tổng hòa của những gì Sài Gòn nhất, hiện đại kết hợp truyền thống. Quận 3 là khu vực nổi tiếng của các dịch vụ thiên về ở, tạm trú…  Người mua nhà ở hai quận này chủ yếu là vừa ở vừa kinh doanh, cho thuê hoặc mô hình Airbnb. Phân khúc giao dịch bất động sản ở Quận 3 khá đa dạng: phân khúc giá từ 4- 6 tỷ cho người đầu tư nhỏ lẻ, phân khúc từ 10 tỷ đến 20 tỷ và phân khúc trên 20 tỷ. Hầu như năm nào tình hình nhà đất quận 3 cũng rất nhộn nhịp.

Khu vực nội thành sầm uất

Quận 3 sở hữu vị trí địa lý quan trọng của TP Hồ Chí Minh:  Phía Bắc giáp Quận Phú Nhuận, phía Đông giáp Quận 1, phía Tây Nam giáp Quận 10. Quận 3 cùng với quận 1 và quận 5 là 3 quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh, có tốc độ phát triển kinh tế – văn hóa – xã hội nhanh và đồng đều nhất thành phố. Về hạ tầng, quận 3 có hệ thống giao thông hiện đại, đồng bộ, giúp kết nối nhanh chóng với các quận xung quanh cũng như có nhiều tuyến xe bus công cộng.

Diện mạo quận 3

Quận 3 sở hữu nhiều tuyến đường đắt giá như Võ Thị Sáu, Hai Bà Trưng, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Pasteur… nơi giao thương, dịch vụ phát triển. Quận 3 cũng là nơi có nhiều quán cà phê đẹp nổi bật, nhiều quán ăn nổi tiếng và những cung đường đầy những cửa hàng thời trang, dịch vụ… Nhiều biệt thự, chùa chiền, khu mua sắm, vui chơi, dịch vụ ăn uống đa dạng,… cũng là những điểm thu hút của quận 3.

Vì những lí do trên, nhà đất quận 3 luôn là điều mà nhiều người khao khát. Nhà mặt tiền quận 3 có giá trị lâu dài và bền vững, không lo bị rớt giá nên dù bạn mua nhà để ở hay để cho thuê thì cũng đều là một mục đầu tư sinh lời hấp dẫn.

Nơi ở lý tưởng cho sinh viên

Bên cạnh đó, nơi đây sầm uất về thương mại, dịch vụ chỉ sau quận 1 tại Tp Hồ Chí Minh với cơ hội học tập, làm việc đa dạng. Quận 3 mang một diện mạo phồn hoa không kém cạnh người anh em quận 1, nhưng giá nhà, căn hộ, mặt bằng… thì có phần mềm hơn đôi chút. Tuy quận 3 nổi tiếng là hiện đại, nhiều dịch vụ tốt, đẳng cấp nhưng mức sống lại khá vừa đủ với các sinh viên, lại dễ dàng cho làm thêm. Do những lí do này mà nơi đây rất thu hút sinh viên, người đi làm, giới trẻ và những ai mong muốn có một cuộc sống năng động, ham thích những gì mới mẻ hiện đại của Sài Gòn nhộn nhịp.

Nhiều trường Đại học danh tiếng chọn quận 3 để đặt 1 trong các cơ sở của họ như Trường Đại học Kinh Tế, trường Đại học Mở, trường Đại học Kiến Trúc, Đại học Văn Hiến… Do đó xung quanh khu vực này cũng sẽ có nhiều nhà trọ, chung cư giá sinh viên… để phục vụ cho nhu cầu của sinh viên.

Dự án chung cư quận 3

Saigon Pavillon

Tọa lạc ngay trung tâm Quận 3, khu căn hộ cao cấp Saigon Pavillon được đánh giá là dự án cao cấp nhất trong khu vực đường Bà Huyện Thanh Quan với kiến trúc sang trọng và đầy đủ những tiện ích tuyệt vời. Saigon Pavillon ngoài việc đáp ứng các chỉ tiêu về kết cấu kiến trúc, khả năng kháng chấn và kỹ thuật xây dựng thì đây còn là nơi an cư lý tưởng cho mọi gia đình, hứa hẹn đem đến một không gian sống sang trọng và an toàn cho mọi cư dân.

Léman Luxury Apartments

Khu căn hộ Léman cao cấp kiểu Thụy Sỹ được thiết kế và thi công tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Dự án có sân vườn rộng rãi với mật độ xây dựng 55%. Đây là một tác phẩm nghệ thuật dịch vụ độc đáo được đầu tư bởi tập đoàn C.T Group – Tập đoàn chuyên nghiệp hàng đầu ở Việt Nam hiện nay.

Screc Tower

Đây là dự án của Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Kinh doanh Nhà Sài Gòn. Với một vị trí rất thuận lợi, từ Screc Tower, các cư dân tại đây sẽ rất dễ dàng tiếp cận trung tâm thành phố là Q1 và các quận khác là Q.3, 10, Phú Nhuận. Chắc chắn Screc Tower sẽ nâng tầm chất lượng sống cư dân tại đây đáng kể.

Screc Tower

Căn hộ chung cư quận 3 là sản phẩm được nhiều sự quan tâm với chất lượng ngày càng được khẳng định. Với những tiềm năng sẵn có, bất động sản quận 3 sẽ ngày càng phát triển hơn, thu hút giới đầu tư hơn.

Recent Posts

Improving performance and management when opting to rent a warehouse

A warehouse is not merely a storage space; it is a crucial part of inventory…

1 month ago

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn Hải Phòng trong tương lai

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn tại Hải Phòng trong tương lai…

1 month ago

Sự quan trọng của vị trí địa lý trong việc thuê xưởng sản xuất

Khi tiến hành lựa chọn xưởng sản xuất, các doanh nghiệp cần xem xét nhiều…

1 month ago

The advantages of lease factory in Vietnam

Renting a factory has become an important decision for many businesses In the face of…

2 months ago

Tìm hiểu về GNP Đồng Văn 3 – Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam

Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam - GNP Đồng Văn 3 Kế tiếp…

2 months ago

Hướng dẫn cách bảo dưỡng xe Toyota cũ

Việc bảo dưỡng và bảo trì xe Toyota cũ là rất quan trọng để đảm…

3 months ago