Categories: Bất Động Sản

Tìm hiểu về giá nhà Quận 8 hiện nay

Đầu năm 2021, thị trường nhà ở tại TP.HCM có phần chững lại do dịch Covid-19 và thời điểm hậu Tết. Người mua nhà lúc này cũng đang có nhiều thay đổi, cân nhắc về khẩu vị đầu tư do giá căn hộ mới tăng cao và nguồn cung hạn chế. Tuy nhiên giá nhà Quận 8 vẫn tăng và được nhiều người tìm mua. Bài viết sẽ giúp bạn phân tích tình hình giá nhà tại đây hiện nay để bạn yên tâm khi lựa chọn.

1. Lý do nhà Quận 8 được ưa chuộng

Quận 8 có diện tích lớn, lại là cửa ngõ của thành phố thông ra các tỉnh miền Tây, trong những năm qua đang được thành phố chú trọng và đầu tư.

Giao thông đường bộ cũng khá phát triển. Chỗ gặp gỡ giao thông thủy và bộ là các bến, cảng, đây là một thế mạnh khác về kinh tế của quận 8.

Quận 8 phát triển kinh tế, lại là đầu mối cửa ngõ giao dịch hàng hóa

Theo khảo sát tính hình mua bán nhà đất quận 8 TPHCM  cho thấy lượng khách hàng quan tâm tới các giao dịch mua bán nhà đất quận 8 có tăng nhẹ. Mức giá nhà quận 8 cũng có tăng dao động từ khoảng 1-2 triệu/m2 và còn có dấu hiệu tăng nữa.

Mặc dù mới được khai thác và tạo điều kiện phát triển gần đây nhưng nhà đất quận 8 hứa hẹn sẽ là một trong những mũi nhọn cho phát triển kinh tế quận nói riêng và của ngành bất động sản TPHCM nói chung trong tương lai gần.

2. Giá nhà Quận 8 vẫn được các chuyên gia dự đoán vẫn tăng

Có thể thấy  trong tháng 1 và tháng 2 vừa qua tình hình buôn bán BĐS diễn ra khá chậm do người dân tập trung chuẩn bị đón Tết Nguyên đán. Tuy nhiên, bất chấp đại dịch, nhiều nhà đầu tư ngắn hạn đã tận dụng mức ưu đãi lên đến 20% của một số chủ đầu tư đưa ra trong thời điểm trước thềm năm mới âm lịch nhờ cơ hội tăng đáng kể lợi tức đầu tư của họ.

Nhiều người đầu tư khiến cho giá nhà quận 8 tăng là điều khó tránh khỏi

Nguyên nhân phần lớn đến từ yếu tố nguồn cung do nhiều dự án bị vướng pháp lý, ngưng triển khai… Nguồn cung căn hộ mở bán khan hiếm, trong khi nhu cầu mua ở và đầu tư hiện vẫn rất cao sẽ là yếu tố khiến các chủ đầu tư đẩy giá bán căn hộ lên. Dự báo sẽ có mức tăng từ 7-10% trong năm 2021.

Bên cạnh đó các chuyên ra cũng nhìn nhận một số bộ luật sửa đổi như Luật Đầu tư, Luật Kinh doanh Chứng khoán và Luật Doanh nghiệp có hiệu lực từ tháng 1/2021 sẽ giúp thúc đẩy tăng trưởng thị trường. Bên cạnh đó, sự thành công của Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ 13 sẽ góp phần nâng tầm nền kinh tế, trong đó có lĩnh vực bất động sản.

Tất cả những điều này, cùng với sự phục hồi dự kiến ​​của nhiều ngành kinh tế từ đại dịch Covid-19 vào năm 2021, sẽ tạo ra sự gia tăng nhu cầu đối với bất động sản nhà ở trên khắp Việt Nam, do đó làm tăng giá bất động sản và giá nhà Quận 8 chắn chắn không nằm ngoài quy luật.

3. Cách để giúp bạn mua được nhà giá “ hời”

Dù là thời điểm nào đi nữa thì tâm lý của người mua vẫn là mong muốn mua được nhà giá rẻ và càng về sau giá trị ngôi nhà càng tăng cao. Dưới đây là một số bí quyết để giúp bạn trong việc mua nhà quận 8 thuận lợi.

Dân buôn thường là mua nhà cũ về tu sửa sau đó bán được giá hời. Thay vào đó bạn hãy chọn một ngôi nhà cũ của người dân cần bán và bạn tha hồ sửa chữa ngôi nhà theo ý mình mà chi phí thì chẳng đáng bao nhiêu.

Chọn mua nhà của những người cần tiền gấp. Đây sẽ là điểm lợi thế nhất vì có thể bạn sẽ mua được căn nhà với giá rẻ. Chính vì vậy đây là cơ hội giúp bạn thương lượng với người bán một cách có lợi nhất, mua được giá nhà Quận 8 rẻ nhất.

Những bí quyết mà ít nhà đầu tư muốn chia sẻ cho bạn

Việc nắm bắt tâm lý tốt để kiểm soát cuộc đàm phán đưa ra những quyết định nhanh và dứt khoát cũng là nhân tố vô cùng quan trọng giúp bạn mua nhà nhanh với giá hời.

Bạn phải đi khảo sát giá nhà tại khu vực đó, so sánh giá nhà với 1 số khu lân cận. Ngoài ra bạn cũng nên đi xem nhiều căn nhà cùng với 1 giá trị được rao bán để so sánh, từ đó tìm ra căn tốt nhất.

Còn trường hợp người bán không cần bán gấp, thì phải tìm ra điểm yếu của ngôi nhà, rồi từ đó “chê” khéo, khiến họ chột dạ, nản lòng, và sẽ phải hạ giá bán xuống.

Cũng cần tỏ rõ thiện chí mua thật, nếu bên bán có thiện chí muốn bán, đã hạ giá, khi họ thấy khách có thiện chí muốn mua thật thì họ sẽ giảm về mức giá mà 2 bên cung – cầu gặp nhau.

Hi vọng rằng dù giá nhà Quận 8 có luôn tăng thì việc đầu tư của bạn sẽ gặp thuận lợi với những kinh nghiệm để có được nhà giá tốt nha!

>>> Xem thêm: Cập nhật ngay xu hướng ốp gạch hoa văn cho toilet đẹp hiện đại

Recent Posts

Improving performance and management when opting to rent a warehouse

A warehouse is not merely a storage space; it is a crucial part of inventory…

1 month ago

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn Hải Phòng trong tương lai

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn tại Hải Phòng trong tương lai…

1 month ago

Sự quan trọng của vị trí địa lý trong việc thuê xưởng sản xuất

Khi tiến hành lựa chọn xưởng sản xuất, các doanh nghiệp cần xem xét nhiều…

1 month ago

The advantages of lease factory in Vietnam

Renting a factory has become an important decision for many businesses In the face of…

1 month ago

Tìm hiểu về GNP Đồng Văn 3 – Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam

Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam - GNP Đồng Văn 3 Kế tiếp…

2 months ago

Hướng dẫn cách bảo dưỡng xe Toyota cũ

Việc bảo dưỡng và bảo trì xe Toyota cũ là rất quan trọng để đảm…

3 months ago