Ưu điểm vượt trội của chiếc bàn ăn thông minh bạn cần biết

Bàn ăn thông minh xuất hiện ngày càng nhiều trên thị trường nội thất – ngoại thất với kiểu dáng, kích thước và đa dạng trong chất liệu để mang đến nhiều sự lựa chọn cho người sử dụng. Vậy bàn ăn mở rộng sở hữu những ưu điểm gì khác biệt so với bàn ăn thông thường mà lại được nhiều gia chủ ưu tiên bày trí cho phòng ăn gia đình? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đôi chút về những ưu điểm vượt trội từ thiết kế bàn ăn với thiết kế thông minh nhé!

Bàn ăn mở rộng là gì?

Bàn ăn mở rộng như tên gọi của nó có thể là một bàn có thể được kéo và mở rộng ở mỗi đầu để tạo thêm không gian. Bằng các phần mở rộng được kèm theo hoặc thiết lập bên dưới mặt bàn, bạn có thể mở rộng diện tích mặt bàn hơn so với kích thước bàn tối thiểu và cố định của chiếc bàn mở rộng. Bởi vậy nó mới giúp tiết kiệm không gian phòng ăn hơn. Mặt khác, khi gia đình và bạn bè của bạn có dịp tụ họp cùng nhau bên bữa ăn gia đình, không cần phải lo lắng vì sợ thiếu chỗ ngồi cho tất cả mọi người bởi bạn đã có “trợ thủ” là chiếc bàn mở rộng. tất cả những gì bạn cần làm là kéo phần mở rộng của bàn ra ngoài và thưởng thức trọn vẹn bữa ăn cùng những người thân yêu.

Kiểu dáng hiện đại

Ý tưởng thiết kế về một chiếc bàn ăn mở rộng đã có từ lâu. Tuy nhiên, với lối sống hiện đại của nhiều gia đình hiện nay, các nhà thiết kế nội thất đã có nhiều cách tiếp cận xu hướng nội thất thông minh với tư duy khác hơn so với vài thập kỷ trước tuy cũng cùng một ý tưởng với bàn ăn mở rộng. Từ đó, chúng ta chứng kiến nhiều sự ra đời của những mẫu bàn ăn với thiết kế đơn giản, đường nét mạnh mẽ và linh hoạt, đồng thời ưu tiên trải nghiệm của người dùng hơn là vẻ ngoài bắt mắt cầu kỳ trong chi tiết.

Thiết kế bàn ăn mở rộng mặt kính Leba – AConcept

Tiết kiệm không gian

Đây hẳn là một trong số những ưu điểm nổi bật nhất của đồ nội thất hiện đại thông minh. Bởi bàn ăn mở rộng giúp tối đa hóa không gian hạn chế của khu vực và cho bạn cơ hội thưởng thức bữa tiệc với người bạn và người thân. Bạn sẽ hoàn toàn yêu thích những chiếc bàn này bởi cảm giác thanh lịch ngăn nắp cùng khả năng mở rộng gấp gọn khi cần thiết. Đồng thời, bàn thích hợp với hầu hết không gian phòng ăn nào từ sang trọng đến tinh giản.

Chất lượng tuyệt vời với vật liệu từ thiên nhiên

Trên thị trường bàn ăn, ta dễ dàng bắt gặp nhiều loại chất liệu cho bàn ăn như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, mặt kính trong suốt hay bàn đá. Trong đó, bản thân gỗ là một vật liệu khá bền và sử dụng được trong nhiều năm, đồng thời, góp phần mang lại cái nhìn ấm áp, hoài cổ và tự nhiên cho căn nhà. Tuy nhiên vì sự khan hiếm đáng báo động của gỗ trong thập kỷ qua, chất liệu gỗ công nghiệp đang ngày một được chú ý nhiều hơn. Bàn ăn mở rộng với mặt bàn gỗ công nghiệp trơn bóng còn giúp gia chủ dễ dàng vệ sinh và lau chùi. Các thiết kế bo góc cạnh bàn an toàn cho người sử dụng phù hợp bày trí trong phòng ăn có trẻ nhỏ. Mặt khác, nếu không gian phòng ăn rộng rãi và sang trọng, bàn ăn thông minh mặt kính hiện đại có thể là sự bổ khuyết tuyệt vời cho bạn.

Dễ dàng chuyển và mang theo

Với thiết kế chân đứng đơn giản và trọng lượng phù hợp, bàn ăn theo kiểu dáng hiện đại dễ dàng di chuyển, thích hợp cho những gia chủ di chuyển dễ dàng khi chuyển nhà hay thay đổi một số yếu tố phong thủy trong không gian sống. Đặc biệt để phù hợp với nhu cầu sử dụng bàn lâu dài với chất lượng lâu bền, những va đập nhẹ trong khi di chuyển bàn sẽ không là trở ngại cho gia chủ,  giúp bạn không phải tốn thêm chi phí mua một chiếc bàn khác sau này!

Trên đây là một số lợi thế nổi bật từ những thiết kế bàn ăn thông minh mở rộng mà chúng tôi đã tổng hợp được. Hy vọng bạn có thể tìm ra chiếc bàn ăn thật ưng ý và phù hợp để mang lại sự thoải mái thưởng thức bữa ăn cho gia đình!

>>>Xem thêm: Thiết kế bắt mắt cho một phòng tắm hiện đại

Recent Posts

Improving performance and management when opting to rent a warehouse

A warehouse is not merely a storage space; it is a crucial part of inventory…

1 month ago

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn Hải Phòng trong tương lai

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn tại Hải Phòng trong tương lai…

1 month ago

Sự quan trọng của vị trí địa lý trong việc thuê xưởng sản xuất

Khi tiến hành lựa chọn xưởng sản xuất, các doanh nghiệp cần xem xét nhiều…

1 month ago

The advantages of lease factory in Vietnam

Renting a factory has become an important decision for many businesses In the face of…

1 month ago

Tìm hiểu về GNP Đồng Văn 3 – Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam

Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam - GNP Đồng Văn 3 Kế tiếp…

2 months ago

Hướng dẫn cách bảo dưỡng xe Toyota cũ

Việc bảo dưỡng và bảo trì xe Toyota cũ là rất quan trọng để đảm…

3 months ago