Nội thất hiện đại giúp không gian phòng khách trở nên sang trọng hơn

Phòng khách được xem là một trong những nơi giúp gia chủ có thể tạo được điểm nhấn với khách đến chơi nhà. Một phòng khách được trang trí đẹp không chỉ nói lên gu thẩm mỹ mà nó còn thể hiện được tính cách của chủ nhân ngôi nhà. Do đó mà không gian này cần được trang trí với những phong cách độc đáo cùng những đồ nội thất hiện đại để tận dụng tối đa những ưu điểm mà không gian sống của mình đang sở hữu.

Mẫu phòng khách với phong cách thiết kế hiện đại

Phong cách nội thất hiện đại là gì?

Không như những phong cách cổ điển, những mẫu phòng khách với thiết kế hiện đại không có nhiều chi tiết quá cầu kỳ mà nó gợi lên những đường nét giản dị, nhe nhàng và vẫn thể hiện được một chút tinh tế, trang nhã. Và hơn hết, cách decor hiện đại thì không phải là gia chủ bắt buộc lựa chọn những món đồ nội thất đắt tiền mà thay vào đó gia chủ có thể tùy ý lựa chọn số sản phẩm nội thất sao cho phù hợp với kinh tế và diện tích nhà ở của mình.

Với phong cách này gia chủ những sản phẩm nội thất được bày trí ra sao?

Thiết kế hiện đại tận dụng tối đa những những khoảng trống trong không gian để mang đến cho gia chủ một phòng khách đầy đủ tiện nghi nhất. Những chiếc tủ đứng ở phong cách cổ điển sẽ được lược bỏ đi và thay vào đó là những kệ trang trí, kệ đựng đồ,….hoặc gia chủ cũng có thể sử dụng những bức tranh treo tường để gây chú ý với những vị khách của mình.

Mọi thứ đều đơn giản và tinh tế trong cách trang trí hiện đại

Cách bài trí nội thất và độ vật ở phòng khách cũng khá đơn giản, không rối mắt và tổng thể vẫn phải chừa được những diện tích dành cho lối đi và khoảng không để căn phòng trở nên thoáng hơn.

Thường thì hầu như trong thi công và trang trí nhà cửa hay phong khách thì có những khoảng không gọi là không gian chết hay không gian không sử dụng đến. Va tại những khoảng trống này, bạn có lựa chọn những chiếc tủ nhỏ gọn với thiết kế đơn giản để lưu trữ thêm những đồ đạc và đặt thêm những chiếc bình hoa hay vật dụng trang trí vào đây.

Đây là cách tối đa không gian một cách triệt để trong thiết kế nội thất hiện đại phù hợp với những gia chủ sở hữu nhiều đồ đạc mà vẫn giữ được sự tiện nghi, gọn gàng cần thiết cho ngôi nhà.

Màu sắc chủ đạo cách decor hiện đại.

Với thiết kế hiện đại thì dù bạn chọn những gam màu tối hay sáng đều phù hợp với phong cách này. Chẳng hạn những gia chủ có phòng tiếp khách với diện tích nhỏ thì việc sử dụng những gam màu sáng là vô cùng hợp lý bởi những gam màu này sẽ giúp “ăn gian” diện tích và giúp căn phòng trong rộng rãi hơn.

Màu trắng và pastel là tone màu chủ đạo giúp diện tích nhà có phần rộng rãi hơn

Ngược lại những gia chủ có phòng khách khá rộng nên lựa chọn nội thất với những màu như nâu, xanh đậm, đỏ booc đô,…sẽ giúp căn phòng trở nên ắm ắp và không rời rạc.

Với tone màu tối sẽ tạo được sự gần gũi và ấm áp cho gian phòng

Những mẫu nội thất hiện đại dành cho không gian phòng khách

Nhắc tới không gian tiếp khách thì chắc hẳn không thể nào thiếu một bộ sofa. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại sofa với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau tuy nhiên gia chủ cần lựa chọn bộ sofa với màu sắc hài hòa cùng cùng thiết kế đơn giản và tùy và diện tích của không gian mà bạn có thể lựa chọn sofa đơn, sofa đôi hay sofa góc,….

Và gợi ý dành cho gia chủ yêu thích sự hiện đại và giản dị thì những bộ sofa vải với tone màu xám hay xám đậm có lẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất. Cả hai màu sắc này đều rất dễ kết hợp với những màu sắc khác tạo nên một tổng thể hài hòa cho gian phòng khách.

Ngoài sofa thì một chiếc tủ kê tivi cho phòng khách cũng là một trong những nội thất mà gia chủ nên lựa chọn. Với chất liệu gỗ công nghiệp với chất liệu MDF, MFC,…và được phủ lên bề mặt những vật liệu Acrylic sẽ tạo nên một thiết kế tủ tivi vừa sang trọng và thẩm mỹ.

Ghế thư giản với thiết kế hiện đại đến từ Aconcept

Thêm vào đó việc đặt một tấm thảm bên dưới ghế sofa với tone màu nhẹ nhàng hài hòa với phòng khách cũng như bộ sofa sẽ giúp phòng khách thêm sang trọng và tạo được cảm giác bồng bềnh, thư giãn khi bạn đang ngồi trên bộ ghế sofa.

Đừng và cuối là đừng quên làm nổi bật không gian phòng khách của bạn bằng những chiếc đèn đơn giản. Những chiếc đèn này thường có công dụng tạo được một không gian ấm cúng giúp buổi trò chuyện, sinh hoạt được diễn ra tốt hơn. Thêm vào đó những chiếc đèn này còn có khả năng làm nổi bật và tạo được sự chú ý với những bức tranh trong phòng khách.

Mẫu đèn trang trí Snowbell của thương hiệu AConcept

Một số mẫu đèn phù hợp với phong cách nội thất hiện đại mà gia chủ có thể tham khảo như: đèn chùm, đèn bàn, đèn treo tường, đèn trần,….

Với những một số gợi ý về cách decor phù hợp với phong cách nội thất hiện đại được chia sẻ trên đây. hy vọng rằng bạn có thể tự tay lựa chọn và trang trí phòng khách tôn lên vẻ đẹp hiện đại, giản dị nhưng không kém phần hòa nhã và tinh tế.

>> Xem thêm: https://www.thespruce.com/modern-living-room-design-ideas-4126797

Recent Posts

Improving performance and management when opting to rent a warehouse

A warehouse is not merely a storage space; it is a crucial part of inventory…

1 month ago

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn Hải Phòng trong tương lai

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn tại Hải Phòng trong tương lai…

1 month ago

Sự quan trọng của vị trí địa lý trong việc thuê xưởng sản xuất

Khi tiến hành lựa chọn xưởng sản xuất, các doanh nghiệp cần xem xét nhiều…

1 month ago

The advantages of lease factory in Vietnam

Renting a factory has become an important decision for many businesses In the face of…

1 month ago

Tìm hiểu về GNP Đồng Văn 3 – Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam

Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam - GNP Đồng Văn 3 Kế tiếp…

2 months ago

Hướng dẫn cách bảo dưỡng xe Toyota cũ

Việc bảo dưỡng và bảo trì xe Toyota cũ là rất quan trọng để đảm…

3 months ago