Những lý do giúp Mobalpa trở thành thương hiệu nhà bếp tốt nhất năm 2018

Nổi tiếng trên khắp thế giới về những sản phẩm tủ bếp của mình, Mobalpa là một trong những cái tên hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất kệ tủ bếp. Với hơn 100 năm thành lập, thương hiệu này đã gặt hái được rất nhiều danh hiệu uy tín nhưng giải thưởng thương hiệu nhà bếp tốt nhất năm 2018 có lẽ đó là một trong những giải thưởng danh giá nhất của Mobalpa

Mobalpa – hoạt động dựa trên sự thấu hiểu đến từ khách hàng

Có nhiều khách hàng cứ nghĩ rằng, tất cả những sản phẩm tủ bếp của Mobalpa đều được sản xuất trước và khi khách hàng đến mua là sẽ có ngày sản phẩm cho khách hàng. Tuy nhiên không phải là như thế! Thương hiệu Mobalpa chỉ lên những ý tưởng thiết kế mẫu dựa trên 386 phong cách của mình và những sản phẩm mẫu sẽ được trưng bày tại showroom hay được cập nhật lên hệ thống website của các nhà phân phối độc quyền tại nhiều nước. Và khi khách hàng đến tham khảo những mẫu thiết kế này, họ sẽ được tư vấn những ý tưởng phù hợp với không gian sống của mình. Sau đó, đội ngũ kỹ sư Mobalpa mới bắt đầu sản xuất dựa trên những ý tưởng mà khách hàng đã chọn.

Quy trình sản xuất được diễn ra hoàn toàn tại Pháp và được đóng gói thành dạng Module rồi nhập khẩu sang các quốc gia khác. Tất cả những quy trình, chất liệu gỗ đều được kiểm định bởi cục chất lượng đến từ Châu Âu.

Sản phẩm gỗ đa dạng phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau

  • Gỗ công nghiệp: Những chất liệu  này được ép nhiệt từ các mụn gổ với nhiệt độ cao để tạo nên độ bền cho sản phẩm tủ bếp. Thêm vào đó những vật liệu về mặt như Acrylic, Laminate cũng được phủ lên để tạo thêm độ cứng, độ bóng gương và màu sắc cho thiết kế tủ kệ bếp. Gỗ công nghiệp mà Mobalpa thường đưa vào sản xuất là gỗ MDF, MFC.

  • Gỗ tự nhiên: Dù có giá thành khá cao và rất khan hiếm nhưng Mobalpa vẫn áp dụng chất liệu này vào các thiết kế tủ bếp của mình. Dù là gỗ tự nhiên nhưng Mobalpa không khai thác từ những rừng gỗ thiên nhiên mà tự trồng nên để sản xuất, và tiêu chuẩn mà Mobalpa đưa ra là những chất liệu gỗ không được lẫn tạp chất, không biến đổi gen và không có chứa các kim loại độc hại. Chất liệu gỗ tự nhiên mà Mobalpa thường sản xuất là gỗ sồi, gỗ xoan, gỗ óc chó,…

Phong cách tủ bếp vô cùng đa dạng

Dù có đến 386 mẫu cùng với 34 phong cách khác nhau nhưng những phong cách được ưa nhiều nhất thì phải kể đến là:

  • Phong cách tối giản: Lấy cảm hứng đến từ cách thiết kế của người châu Âu, nên những tủ bếp tối giản của Mobalpa là luôn tạo được sự tạo được sự yêu thích với khách hàng bởi thiết kế giản dị và vô cùng tinh tế, hơn nửa màu sắc lại vô cùng hài hòa giúp gia chủ có một gian bếp sang trọng.
  • Phong cách hiện bán cổ điển:  Phong cách này là sự kế thừa những điểm mạnh đến từ những tủ bếp châu Âu cổ điển với ngăn tủ lớn và đường nét thiết kế hiện đại cùng màu sắc tươi sáng. Tổng thể của không gian nhà bếp này luôn có một dấu ấn riêng về màu sắc và thiết kế.
  • Phong cách tối ưu không gian nhà bếp: Nhiều gia chủ có không gian nhà bếp nhỏ hẹp nhưng lại muốn sở hữu một thiết kế tủ bếp cho riêng mình thì phong cách tủ bếp này có lẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất. Bởi các kỹ sư đến từ Mobalpa sẽ tận dụng những khoảng trống trong nhà bếp như hầm cầu thang, những góc hẹp ở phần tường liền kề nhầm để tạo nên những ngăn tủ bếp giúp gia chủ có nhiều hơn không gian lưu trữ và tối đa diện tích gian bếp một cách tốt nhất.
Phong cách tủ bếp với hệ kệ tủ dưới dưới gầm cầu thang của Mobalpa

Đơn vị phân phối các sản phẩm nội thất Mobalpa ủy quyền tại Việt Nam

Tại Việt Nam, Gia Minh Corp được Mobalpa lựa chọn làm đại lý phân phối những sản phẩm độc quyền của mình. Cùng với Mobalpa thì cũng có rất nhiều thương hiệu nội thất khác như Liebherr, Benedetti  cũng góp mặt tại ngôi nhà chung Gia Minh Corp.

Hiện Gia Minh đang là đơn vị thi công nội thất cho rất nhiều dự án về căn hộ, khu chung cư cao cấp bật nhất Việt Nam như khu đô thị Sala, Vinhomes Central Park, Phú Mỹ Hưng,…

Với những điểm đặc trưng trên đây thì Mobalpa xứng đáng trở thành thương hiệu nội thất nhà bếp tốt nhất năm 2018. Với Mobalpa, một gian bếp không chỉ đẹp phù hợp với phong cách sống của gia chủ mà nó phải mang đến sự tiện nghi, và trải nghiệm tốt nhất cho gia chủ.

Recent Posts

Improving performance and management when opting to rent a warehouse

A warehouse is not merely a storage space; it is a crucial part of inventory…

1 month ago

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn Hải Phòng trong tương lai

Xu hướng phát triển của nhà kho xây sẵn tại Hải Phòng trong tương lai…

1 month ago

Sự quan trọng của vị trí địa lý trong việc thuê xưởng sản xuất

Khi tiến hành lựa chọn xưởng sản xuất, các doanh nghiệp cần xem xét nhiều…

1 month ago

The advantages of lease factory in Vietnam

Renting a factory has become an important decision for many businesses In the face of…

2 months ago

Tìm hiểu về GNP Đồng Văn 3 – Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam

Nhà xưởng quy mô lớn tại hà nam - GNP Đồng Văn 3 Kế tiếp…

2 months ago

Hướng dẫn cách bảo dưỡng xe Toyota cũ

Việc bảo dưỡng và bảo trì xe Toyota cũ là rất quan trọng để đảm…

3 months ago